Trường PTDTNT Huyện Cư Jut Tổ Chức Đêm Hội Trăng Rằm Năm Học 2016-2017

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tối ngày 14/09/2016, Trường PTDTNT Huyện Cư Jut đã tổ chức Tết Trung thu cho các em học sinh tại trường. Dự Tết Trung thu với thầy và trò nhà trường, có Thầy Vương Xuân Trung – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Lê Tâm – Phó hiệu trường nhà trường, Chủ tịch công đoàn; tập thể giáo viên và 187 học sinh trường PTDTNT Huyện Cư Jut.

Sau tiết mục văn nghệ chào mừng, Đêm hội được nghe lời phát biểu chỉ đạo của thầy Vương xuân Trung. Nhắc nhở, động viên các em thi đua học tập và rèn luyện để mai ngày lớn lên trở thành những công dân tốt.

Từ những ngày đầu của tháng 9, cùng với niềm vui đón Lễ Khai giảng năm học mới, các em học sinh đã bắt tay tập những tiết mục văn nghệ và hôm nay trong ngày Tết Trung thu các em vô cùng háo hức, phấn khởi thể hiện những tiết mục văn nghệ và các trò chơi vô cùng đặc sắc.

Cả sân trường lung linh dưới ánh trăng và ánh nến của đêm trung thu, trong âm thanh trong vắt của tiếng hát, của niềm vui phá cỗ, xen với tiếng trống giục giã của đội múa Sư tử tạo nên một bầu không khí náo nức đến lạ thường.

Mặc dù xa nhà, xa gia đình nhưng các em học sinh đã cảm nhận được tình cảm ấm áp như ruột thịt trong đêm trung thu dưới mái nhà chung – trường PT DTNT Cư Jut thân yêu – tổ ấm thứ hai của các em. “Đêm hội trăng rằm” năm 2016 đọng lại những ấn tượng đẹp đẽ nhất với vòng tay yêu thương và trái tim nhân ái của tất cả mọi người dành tặng cho các em học sinh và các cháu thiếu nhi.

Trung thu năm 2016-2017 là một hoạt động có ý nghĩa lớn lao, thể hiện sự quan tâm của nhà trường đối với các em học sinh, là cầu nối khăng khít trong mối quan hệ thầy trò và thực sự trở thành một lễ “tết của tình thân”.

Một vài hình ảnh tại buổi lễ đêm hội trăng rằm :

IMG_1909 1 2 8 9 7 IMG_1905

12