TRƯỜNG PTDTNT CƯ JÚT TỔ CHỨC ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM NĂM HỌC 2015-2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Tối ngày 26/10/2015, Trường PTDTNT Huyện Cư Jut  đã tổ chức Tết Trung thu  cho các em học sinh tại trường. Dự Tết Trung thu với thầy và trò nhà trường, có Thầy Vương Xuân Trung – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Lê tâm – Phó hiệu trường nhà trường, Chủ tịch công đoàn ; tập thể giáo viên và 158 học sinh trường PTDTNT Huyện Cư Jut.

 1

Lãnh đạo nhà trường tham dự đêm hội trăng rằm

       Sau tiết mục văn nghệ chào mừng , Đêm hội được nghe lời phát biểu chỉ đạo của thầy Vương xuân Trung.   Nhắc nhở, động viên các em thi đua học tập và rèn luyện để mai ngày lớn lên trở thành những công dân tốt.

Từ những ngày đầu của tháng 9, cùng với niềm vui đón Lễ Khai giảng năm học mới, các em học sinh đã bắt tay tập những tiết mục văn nghệ và hôm nay trong ngày Tết Trung thu các em vô cùng háo hức, phấn khởi thể hiện những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc.

3

2

4

Tiết mục văn nghệ của các lớp

5

Thi trang phục dân tộc

         Dưới ánh trăng thanh mát rượi của đêm mùa thu, các em lại thi nhau tỉa hoa bày mâm cỗ Trung thu và tham gia các trò chơi dân gian, các tiết mục văn nghệ. Cả sân trường lung linh dưới ánh trăng và ánh nến của đêm trung thu, trong âm thanh trong vắt của tiếng hát, của niềm vui phá cỗ, xen với tiếng trống giục giã của  đội múa Sư tử tạo nên một bầu không khí náo nức đến lạ thường.

6

Múa lân

7

Mâm quả lớp 6

8 

Mâm quả lớp 7

9

Mâm quả lớp 8

 

10

Mâm quả lớp 9

11

Mâm quả lớp 10

         Một mai khôn lớn đi khắp muôn nơi, trong ký ức tuổi thơ các em sẽ không thể thiếu những hình ảnh đẹp về đêm Hội trăng rằm như đêm nay.