LỄ SƠ KẾT HỌC KÌ I NĂM HỌC 2015 – 2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 30/12/2015 vừa qua, thầy và trò trường Phổ Thông DTNT Cư Jut đã long trọng tổ chức lễ sơ kết học kì I năm học 2015 – 2016. Đến dự buổi lễ có sự góp mặt của Thầy Vương Xuân Trung – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Y Noel Knul – Phó bí thư Chi Bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Lê Tâm –Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ Tich Công Đoàn; đại diện Hội cha mẹ học sinh, cùng toàn thể các thầy cô giáo, học sinh toàn trường. Buổi lễ đã đánh giá công tác của nhà trường trong học kỳ I vừa qua và tuyên dương các tập thể lớp, các giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong học kì I; đồng thời nêu rõ nhiệm vụ, phương hướng học tập trong học kì II năm học 2015-2016.

Ban Giám hiệu Tham dự lễ sơ Kết

Ban giám hiệu tham dự lễ sơ kết

học sinh tham dự lễ sơ kết

Học sinh toàn trường tham dự lễ sơ kết

Tập thể CBCNV-GV Tham Dự Lễ sơ kết

Tập thể CBGV – CNV tham dự lễ sơ kết học kì

Mở đầu buổi lễ Sơ kết học kì I năm học 2015 – 2016 Thầy Vương Xuân Trung đã đánh giá những thành tích tập thể nhà trường cùng toàn thể học sinh đã đạt được trong học kì qua, đồng thời nêu nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong học kì II và giải pháp thực hiện nhiệm vụ. Đây là năm đầu tiên trường có cấp THPT nên cũng gặp rất nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, về nhân sự và các trang thiết bị phục vụ công tác dạy học.  Tuy khó khăn là vậy song thầy trò nhà trường cũng gặt hái được nhiều thành công trong học tập và rèn luyện cụ thể như sau:

Về hạnh kiểm: Đa phần học sinh có đạo đức tốt, lễ phép với thầy cô, quan hệ đúng mực với bạn, có ý thức trau dồi đạo đức; có động cơ học tập đứng đắn, chấp hành nghiêm nội quy nhà trường đã đề ra. Một số học sinh vị phạm nội quy trường lớp được nhà trường giáo dục, uốn nắn kịp thời và học sinh có thái độ cầu tiến trong rèn luyện. tuy nhiên vẫn còn 04 học sinh xếp hạnh kiểm yếu vì vi phạm nội quy nhà trường ( hút thuốc,…)

Về học lực: Đa số các em học sinh xác định được động cơ học tập đúng đắn, có ý thức vươn lên trong học tập, cố gắng trang bị cho bản thân kiến thức cơ bản để chuẩn bị bước vào đời; trong học tập học sinh có thái độ cầu tiến, có cố gắng hoàn thành các yêu cầu của giáo viên bộ môn đề ra. Tuy nhiên chất lượng học sinh trong lớp không đồng đều, số lượng học sinh giỏi và yếu tương đương nhau. Nên gặp nhiều khó khăn trong công tác giáo dục.

Kết qủa giáo dục 2 mặt cụ thể như sau:

TT

HỌC LỰC TT HẠNH KIỂM
Xếp

loại

Số lương Tỷ lệ (%) Xếp

loại

Số lượng Tỷ lệ (%)
1

Giỏi

18

11,5%

1

Tốt

114

72,61%

2

Khá

62

39,5%

2

Khá

35

22,29%

3

TB

69

43,9%

3

TB

04

2,55%

4 Yếu 08 5,1% 4 Yếu 04

2,55%

(Lưu ý: 62 học lực khá nhưng đạt tiên tiến 60)

– Về thi học sinh giỏi cấp Huyện: Trường có 1 học sinh được giải nhì học sinh giỏi, 2 học sinh được giải khuyến khích, 7 học sinh được công nhận học sinh giỏi. Trong đó:

+ Môn Sinh học có 01 học sinh giải nhì, 01 học sinh giải khuyến khích và 01 học sinh được công nhận học sinh giỏi

+ Môn Hóa học có 01 học sinh giải khuyến khích và 01 học sinh được công nhận học sinh giỏi

+ Môn Vật lí có 01 học sinh được công nhận học sinh giỏi.

+  Môn Địa lí có 02 học sinh được công nhận học sinh giỏi.

+ Môn Lịch sử có 01 học sinh được công nhận học sinh giỏi

+ Môn Văn học có 01 học sinh được công nhận học sinh giỏi

– 18 học sinh đạt danh hiệu HSG giỏi toàn diện.

– 60 học sinh đạt danh hiệu học sinh tiên tiến.

– 01 tập thể lớp tiên tiến (lớp 10)

Thầy Vương Xuân Trung đọc Sơ Kết Học kì

Thầy Vương Xuân Trung bí thư chi bộ , hiệu trưởng nhà trường  đọc diễn văn lễ sơ kết

Phần tiếp theo của buổi lễ là phần trao giải thưởng cho những cá nhận, tập thể đạt thành tích cao trong học kì I vừa rồi. Thầy Lê Tâm Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn nhà trường đã thay mặt ban thi đua nhà trường Thông qua quyết định tuyên dương, khen thưởng Giáo viên ,tập thể lớp và các cá nhân học sinh có thành tích trong học kì vừa qua.

Thầy Lê Tâm đọc quyết đinh khen thưởng

 Thầy Lê Tâm Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn nhà trường đã thay mặt ban thi đua nhà trường Thông qua quyết định thi đua khen thưởng

Khen Thương GV day gioi cấp tỉnh

Khen thưởng giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh

Khen Thương GVCN gioi

Khen thưởng GVCN giỏi

Khen Thương Lop TT

Khen thưởng tập thể lớp tiên tiến

Khen Thương HSG9,10

Khen thưởng học sinh giỏi lớp 9, lớp 10

Khen Thương HSG678

Khen thưởng học sinh giỏi lớp 6, lớp 7, lớp 8

Khen Thương HSTT 10a

Khen thưởng học sinh tiên tiến lớp 10

Khen Thương HSTT 10

Khen thưởng học sinh tiên tiến lớp 10

Khen Thương HSTT 9

Khen thưởng học sinh tiên tiến lớp 9

Khen Thương HSTT 8

Khen thưởng học sinh tiên tiến lớp 8

Khen Thương HSTT 7

Khen thưởng học sinh tiên tiến lớp 7

Khen Thương HSTT 6

Khen thưởng học sinh tiên tiến lớp 6

Mỗi gương mặt của các bạn học sinh trên sân khấu đều ánh lên niềm tự hào, hạnh phúc. Họ là những đại diện cho phong trào thi đua học tập và hoạt động năng nổ của trường. Đó cũng chính là những tấm gương cần được nêu cho tất cả học sinh của trường noi theo.

Kết thúc chương trình, Thầy Vương Xuân Trung – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường Cũng nhắc nhở tất cả toàn thể cán bộ giáo viên công nhân viên và học sinh toàn trường cùng nhau phấn đấu giảng dạy và học tập tốt hơn nữa để đạt được mục tiêu mà hội nghị công nhân viên chức đã đề ra .

Buổi sơ kết học kỳ I năm học 2015 – 2016 của trường Phổ thông DTNT Cư Jut  đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với quý vị đại biểu, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh. Với những thành tích bước đầu đã đạt được thầy và trò nhà trường đã tự hứa quyết tâm cố gắng nỗ lực hơn nữa để đạt được nhiều thành tích trong học kỳ II năm học 2015 – 2016.