LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11 VÀ TRAO TẶNG CÁC DANH HIỆU THI ĐUA, KHEN THƯỞNG NĂM HỌC 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung trong không khí cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, Đêm ngày 16 tháng 11 năm 2019, Trường PTDTNT THCS Và THPT Huyện Cư Jút đã long trọng tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019) và trao tặng các danh hiệu thi đua, khen thưởng năm học 2018-2019.

Đến dự Lễ kỷ niệm có Ông Trần Văn Thành Đại diện công ty Bảo Minh Đăk Nông; Ông Hà Thị Tuế đại diện Hội cha mẹ học sinh cùng về dự.

Về phía Trường PTDTNT THCS Và THPT Huyện Cư Jút có Thầy Vương Xuân Trung – Bí thư Chi Bộ, Hiệu trưởng Trường PTDTNT THCS Và THPT Huyện Cư Jút; Có cô Nguyễn Thị Kim Dung– Phó bí thư Chi Bộ, Phó Hiệu Trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường PTDTNT THCS Và THPT Huyện Cư Jút; cùng Toàn thể cán bộ – giáo viên –  công nhân viên và toàn thể học sinh Trường PTDTNT THCS Và THPT Huyện Cư Jút cùng đến dự.

Khai mạc Lễ kỷ niệm, cô Nguyễn Thị Kim Dung– Phó bí thư Chi Bộ, Phó Hiệu Trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường PTDTNT THCS Và THPT Huyện Cư Jút đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời vinh danh và biểu dương các Nhà giáo, CBVC, LĐ Nhà trường các thế hệ. Cô nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của Nhà trường trong thời kỳ tiếp theo: Tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của Nhà trường trong học tập, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, phát huy sức mạnh tổng hợp.

Cũng tại buổi lễ Đại diện công ty Bảo Minh và đại diện hội cha mẹ học sinh cũng trao tặng những đóa hoa tươi thắm cho nhà trường nhân ngày 20 tháng 11.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Thầy Vương Xuân Trung chúc mừng và ghi nhận những thành tích của thầy và trò Trường PTDTNT THCS Và THPT Huyện Cư Jút đạt được. Đặc biệt, trong những năm qua Nhà trường từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, đội ngũ cán bộ viên chức đã được chuẩn hóa đáp ứng tốt với yêu cầu mới, thách thức mới.

Tại Lễ kỷ niệm, Nhà trường đã Trao Tặng Bằng khen, Giấy khen cho cán bộ Giáo viên, công nhân viên đã đạt thành tích trong năm học 2018-2019 do Bộ giáo dục,UBND tỉnh, Sở giáo dục đào tạo cấp

Lễ kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường PTDTNT THCS Và THPT Huyện Cư Jút đã khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi Nhà giáo, CBVC, LĐ của Nhà trường cũng thấy được trách nhiệm của mình trong việc nỗ lực không ngừng để xây dựng Trường PTDTNT THCS Và THPT Huyện Cư Jút thành Trường chuẩn quốc gia, đồng thời nâng cao chất lượng giáo dục, đào tạo cán bộ nguồn cho địa phương.

Sau đây là một vài hình ảnh về lễ kỉ miết tinh: