ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI TRƯỜNG PTDTNT THCS VÀ THPT HUYỆN CƯ JÚT NĂM HỌC 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2010 của Hội đồng Đội huyện Cư Jút. Được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi bộ, BGH nhà trường, Liên đội trường PTDTNT THCS và THPT huyện Cư Jút đã tiến hành Đại hội Liên đội nhiệm kỳ 2019 – 2020.

Đại hội được tiến hành vào lúc 14 giờ 00 ngày 23 tháng 9 năm 2019. Về dự với Đại hội Liên đội có Thầy Vương Xuân Trung – Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; thầy Đinh Xuân Hiệu – bí thư Đoàn trường; cô Hoàng Phương Lan – Tổng phụ trách Đội trong nhà trường Cùng các giáo viên chủ nhiệm là các anh chị phụ trách chi đội . Liên đội được đón tiếp các đại biểu là các bạn học sinh ưu tú đến từ 4 chi đội trong nhà trường.

Tại Đại hội, các đại biểu được nghe và đóng góp ý kiến vào báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019, chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2019 – 2020. Thông qua các chỉ tiêu phấn đấu trong năm về công tác học tập cũng như thực hiện các phong trào thi đua. Đại hội nhất trí cao và đưa dự thảo chương trình thành nghị quyết Liên đội để cùng thực hiện. Đặc biệt, Đại hội được lắng nghe ý kiến chỉ đạo sâu sắc của cô Lê Thanh Thủy thay mặt cho Chi bộ nhà trường để từ đó có hướng phấn đấu đạt hiệu quả cao trong năm học này.

Đại hội đã thống nhất bầu ra Ban chỉ huy Liên đội năm học 2019 – 2020 gồm 07 thành viên. Đây là những bạn đội viên ưu tú, có đủ năng lực, hạnh kiểm tốt, yêu thích công tác Đội. Đại hội tin tưởng với năng lực và sự nhiệt tình của mình, các bạn trong Ban chỉ huy Liên Đội khóa mới sẽ phát huy hết khả năng của mình để từng bước đưa Liên đội trở thành Liên đội xuất sắc, đạt nhiều thành tích trong phong trào thiều nhi huyện Cư Jút.

Sau đây là một vài hình ảnh về đại hội: