ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI THIẾU NIÊN TIỀN PHONG HỒ CHÍ MINH – NHIỆM KHÌ 2015-2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

 

Ngày 07/10 /2015 vừa qua, được sự chỉ đạo của Hội đồng Đội Huyện Cư Jut, Chi bộ Đảng…, Liên đội trường Trường PTDTNT Huyện Cư Jut đã tổ chức Đại hội Đại biểu Liên đội TNTP Hồ Chí Minh nhiệm kì 2015– 2016.

Về dự Đại hội có thầy Vương Xuân Trung – Bí thư chi Bộ, Hiệu trưởng nhà trường; Cô Phạm Thị Thu Hà – phó chủ tịch công đoàn nhà trường; Thầy Phan Cảm – Phó bí thư đoàn trường; Cô Hoàng Phương Lan – Tổng phụ trách Đội; Thầy Lâm Quốc Bảo- Tổ trưởng tổ nội trú;  Cùng 5 GV chủ nhiệm. Ngoài ra, Đại hội Liên đội trường PTDTNT Huyện Cư Jut còn có sự góp mặt đầy đủ của 40 đội viên ưu tú nhất đến từ 5 Chi đội.

dai bieu

Đại biểu dự đại hội Liên đội

toan canh

Anh chị phụ trách chi đội và đội viên ưu tú tham dự đại hội

van nghe

Văn nghệ chào mừng đại hội

         Sau tiết mục chào mừng đến từ các Chi đội , Đại hội đã chính thức khai mạc với nghi thức Chào cờ, hát Quốc ca, Đội ca và hô đáp khẩu hiệu đội.

Đại hội cũng vinh dự đó nhận những bó hoa chúc mừng từ công đoàn và đoàn thanh niên nhà trường.

cong doan tang

Công đoàn nhà trường tang hoa chúc mừng đại hội

doan tang

Đoàn tặng hoa chúc mừng đại hội

         Để bắt đầu chương trình Đại hội, bạn Lăng Thị Huyền đã thay mặt Đoàn chủ tịch đọc Bản tổng kết hoạt động nhiệm kì 2014 – 2015 của Liên đội trường PTDTNT Huyện Cư Jut. Qua đó, Đại hội đã ghi nhận các Đội viên ưu tú, tích cực tham gia vào các hoạt động của Liên đội, đồng thời đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kì 2015 – 2016. Tiếp đó, thay mặt cho Đoàn chủ tịch, bạn Lăng Thị Huyền  trình bày dự  thảo phương hướng hoạt động nhiệm kì 2015 – 2016.

bao cao tong ket

Bạn Lăng Thị Thu Huyền đọc báo có tổng kết và phương hướng năm học mới

        Khác với Đại hội ở các nhiệm kì trước, Đại hội Đại biểu Liên đội TNTP Hồ Chí Minh lần này đã trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết với rất nhiều bản tham luận thẳng thắn và mang tính xây dựng đến từ các Chi đội, đóng góp cho bản Dự thảo phương hướng hoạt động của Liên đội trong năm học mới.

Đại hội cũng đã tiến hành bỏ phiếu công khai, bày ra Ban chỉ huy Liên đội nhiệm kì 2015 – 2016 với những Đội viên ưu tú, xuất sắc.

ban chi huy ra mat

Ban chỉ huy Liên đội ra mắt và nhận nhiệm vụ

        Trước khi bế mạc Đại hội, Thầy Vương Xuân Trung – Bí thư chi bộ –  Hiệu trưởng nhà trường, đã có lời dặn dò, nhắn nhủ Ban chỉ huy Liên đội cùng các Đội viên có mặt trong Đại hội để Liên đội trường PTDTNT Huyện Cư Jut luôn cố gắng học tập và rèn luyện không ngừng, xứng đáng với màu khăn đỏ các bạn mang trên vai.

        Đại hội Đại biểu Liên đội TNTP Hồ Chí Minh của Liên đội trường PTDTNT Huyện Cư Jut  đã kết thúc tốt đẹp.Mong rằng trong năm học 2015 – 2016,  Liên đội trường PTDTNT Huyện Cư Jut sẽ đạt được những mục tiêu đề ra, trở thành Liên đội mạnh của Huyện Cư Jut.