ĐẠI HỘI ĐOÀN TRƯỜNG PTDTNT CƯ JÚT – NHIỆM KỲ 2015-2016

Lượt xem:

Đọc bài viết

Được sự đồng ý của Huyện Đoàn Cư Jút, sự nhất trí của Chi bộ Trường PTDTNT Cư Jút Đoàn trường PTDTNT Cư Jút tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn trường nhiệm kỳ 2015 – 2016, nhằm đánh giá những hoạt động của Đoàn trường nhiệm kỳ 2014 – 2015, đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ mới, phát huy vai trò của  Đoàn Trường là lực lượng nòng cốt của đội ngũ Thanh niên nhà trường, đi đầu trong các hoạt động của trường.

Đoàn trường PTDTNT Cư Jút rất vinh dự được đón đồng chí Trần Mai Việt phó bí thư Huyện Đoàn Cư Jút. Thầy Vương Xuân Trung Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Thầy Tâm phó Hiệu Trưởng nhà trường, Chủ tịch công đoàn; cùng toàn thể các đồng chí trong chi Đoàn GV và các đồng chí Đoàn viên học sinh về dự đại hội.

Đại hội Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh Trường PTDTNT Cư Jút nhiệm kỳ 2015 – 2016 được tổ chức trong thời điểm tuổi trẻ nhà trường cùng thanh niên toàn tỉnh tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng tỉnh Đăk Nông. “Năm học tiếp tục đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục”, tiếp tục thực hiện phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, cuộc vận động “2 không với 4 nội dung” triển khai phong trào “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động  “Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học tự  sáng tạo” đẩy mạnh ứng dụng CNTT. Đại hội Đoàn lần này  có trách nhiệm đánh giá công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2014 -2015 và xây dựng mục tiêu, phương hướng cho nhiệm kỳ 2015- 2016. Cũng trong Đại Hội này các đồng chí sẽ bầu ra BCH Đoàn trường nhiệm kỳ mới với các đồng chí nhiệt tình, năng động, sáng tạo, có đủ năng lực để lãnh đạo mọi hoạt động của Đoàn trường.

Với những nhiệm vụ quan trọng đó Đại hội đã tập trung cao độ với tinh thần trách nhiệm cao cả, nghiên cứu nội dung Đại hội, có những ý kiến đóng góp xây dựng củng cố tổ chức đoàn ngày một vững mạnh. Qua Đại hội các đ/c Đoàn viên cần phát huy hơn nữa truyền thống của một cơ sở đoàn vững mạnh, của một nhà trường tiên tiến xuất sắc.

Với tinh thần nghiêm túc và trách nhiệm cao Đại hội đã bầu ra 3 đồng chí  vào Ban chấp hành Đoàn trường nhiệm kỳ 2015 – 2016. Gồm các đồng chí có tên sau:

STT Họ Tên Chi đoàn
1 Đinh Xuân Hiệu CĐGV
2 Phan Cảm CĐGV
3 Hoàng Phương Lan CĐGV
4 Đặng Thị Lan Chi đoàn lớp 10
5 Đàm Thị Kiều Trinh Chi đoàn lớp 10

 

Ban chấp hành Đoàn trường khóa 2015 – 2016 đã họp phiên thứ nhất để bầu ra những chức danh Bí thư Đoàn trường, Phó bí thư Đoàn trường, Ủy viên. Nhằm lựa chọn những gương mặt tâm huyết,  nhiệt tình có năng lực đưa phong trào Đoàn trường PTDTNT Cư Jút ngày một vững mạnh. Với tinh thần trách nhiệm cao BCH Đoàn trường PTDTNT Cư Jút khóa 2015 – 2016 đã bầu  05  đồng chí sau vào những chức danh trên.

STT Họ tên Chức vụ
1 Đinh Xuân Hiệu Bí thư
2 Phan Cảm Phó bí thư
3 Hoàng Phương Lan Ủy viên thường vụ
4 Đặng Thị Lan Ủy viên thường vụ
5 Đàm Thị Kiều Trinh Ủy viên thường vụ

Đại hội đã kết thúc bằng tinh thần làm việc nghiêm túc của toàn Đại hội. Các Đoàn viên tự hào với những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ trước và quyết tâm thực hiện tốt các chỉ tiêu phấn đấu trong nhiệm kỳ mới 2015 – 2016. Toàn thể các Đoàn viên cùng quyết tâm giữ vững các thành tích của Đoàn trường PTDTNT Cư Jút, xây dựng Đoàn trường PTDTNT Cư Jút ngày càng vững mạnh.