ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH TRƯỜNG PTDTNT THCS VÀ THPT HUYỆN CƯ JÚT – NHIỆM KỲ 2019 – 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Vào lúc 14 giờ 00 ngày 03 tháng 10 năm 2019, Đoàn trường PTDTNT THCS và THPT huyện Cư Jút tổ chức thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường PTDTNT THCS và THPT huyện Cư Jút nhiệm kỳ 2019 – 2020. Đại hội triệu tập 22 đoàn viên thanh niên là đại biểu đại diện cho 90 đoàn viên thanh niên toàn trường về tham dự. Đại hội đã thông qua và thống nhất các dự thảo về báo cáo công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường PTDTNT THCS và THPT huyện Cư Jút nhiệm kỳ 2018 – 2019, phương hướng và nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường nhiệm kỳ 2019 – 2020. Đại biểu đại hội cũng đã đóng góp rất nhiều ý kiến tích cực để xây dựng văn kiện đại hội.

Đến tham dự và chỉ đạo đại hội còn có sự hiện diện của đồng chí Lê Thị Duy Linh – Phó bí thư huyện Đoàn Cư Jút; đồng chí Vương Xuân Trung – bí thư chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường. Đại biểu đại hội đã lắng nghe và tiếp thu rất sâu sắc ý kiến chỉ đạo của Đoàn cấp trên, của Đảng ủy và lãnh đạo nhà trường về mọi mặt hoạt động của Đoàn trường trong nhiệm kỳ qua và nhiệm kỳ mới.

Đại hội cũng đã bầu ra BCH Đoàn trường PTDTNT THCS và THPT huyện Cư Jút nhiệm kỳ 2019 – 2020 gồm 07 đồng chí. Đảm nhiệm chức vụ Bí thư Đoàn trường là đồng chí Hoàng Phương Lan, đồng chí Hoàng Thị Ngọc Ánh giữ chức vụ Phó bí thư Đoàn trường.

Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường PTDTNT THCS và THPT huyện Cư Jút nhiệm kỳ 2019 – 2020 thể hiện rõ ý chí của Đoàn viên, thanh niên quyết tâm xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh, thống nhất cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ công tác Đoàn thanh niên trong nhiệm kỳ mới.

Sau đây là vài hình ảnh về đại hội: